WARNING!

RATED 18+ NO MINORS ALLOWED!

Saturday, October 5, 2013

MR. J of ALABANG

SINEHAN

Sa loob ng sinehan yan. Nagsimula na ang palabas niyan at nakaramdam ako ng init sa katawan ko, kaya kinalabasan ay ang pagpapainit ko sa sinehan. Saktong walang napaparaan kaya nagpakasaya na ako.,Pangalawa Ayan pala yung part 1 nung sa CR. 
Napakalibog ko ng mga araw na yan kaya nag-explore ako. 

                    FROM: MR. J of Alabang               




QUICKEE!

Pauwi na ako niyan dapat kaso sa bus pa lang libog na libog na ako. Ayon, napag-isipan kong gumawa ulit ng video para manghawa ng kalibugan. Habang nagsasaya ako mag-isa, may mga nanunuod sa may salamin kaso hindi ko na kinunan baka makita yung mukha nila. At sa isa pang hindi inaasahang pagkakataon, kung sinuswerte ka nga naman, eh may nag-aya sa akin na isusubo niya daw si junior. 
Same place pa rin yan sa Alabang. Hehe. (PS: Pasensya na kung maikli dahil hindi ko na kayang pigilan at libog na libog na ako...)




19 comments:

  1. sayang wala ako jan hehehe

    ReplyDelete
  2. Saang sinehan yan pre?

    ReplyDelete
  3. Sa Starmall Alabang yan ah! Tara sine tayo.hehe

    ReplyDelete
  4. Text nyo ko! chuchupain ko kayo:)) 09273896731.

    ReplyDelete
  5. Pare dadayuhin kita sa alabang! Trip tayo..

    ReplyDelete
  6. When I come to Manilla can I meet you guys? USA here

    ReplyDelete
  7. sa liana's po yan, hindi starmall. last full show. at that time, nagkukumpulan na ang mga porters and security at an area near the lobby.
    mr j, ang ganda ng katawan mo. nakakabaklang lubusan. hehehe
    text mo po ako sa 09067450060. (bawal mag-text yung iba. si mr. j lang)

    ReplyDelete
  8. Masseur for hire from Pasay city.09276282765 no txtmate.fb hash masseur.

    ReplyDelete
  9. Tripper here from taguig.09176550931

    ReplyDelete
  10. Anyone interested kahit saan (Public - place, vehicle, mall). 09478999055

    METRO MANILA AREA

    ReplyDelete
  11. 18 year old chubby student! trip or fubu 09991832834 text me.

    ReplyDelete
  12. 18 year old chubby student! trip or fubu 09991832834 text me.

    ReplyDelete
  13. admin pakilala mo naman ako kay mr.J
    kahit email lang nya tnx

    ReplyDelete